Theo đánh giá gần đây, đội bóng CLB Arsenal  dường như muốn tăng thêm sự cạnh tranh cho hàng công mình và muốn làm giàu thêm đội hình cả về thể lực lẫn chiều sâu.

CLB Arsenal : Cạnh tranh gay gắt Real để chiêu mộ tiền đạo Gakpo

CLB Arsenal : Cạnh tranh gay gắt Real để chiêu mộ tiền đạo Gakpo

Sự thay đổi chiến lược đội hình câu lạc bộ CLB Arsenal  lừng lẫy một thời

Sau thất bại không đáng có dường như đội bóng CLB Arsenal  hướng đến thay đổi từ lối chơi đến chất lượng và chiều sâu đội hình. Trong kỳ chuyển nhượng lần này, CLB Arsenal  đặt tầm ngắm đến cầu thủ chuyển nhượng phù hợp chiến lược mới mình trong đó có tiền đạo cầu thủ Cody Gakpo.

Sai lầm trong chiến lược cũ câu lạc bộ CLB Arsenal  

Trong mùa giải vừa qua dường như CLB Arsenal  chỉ chơi một tiền đạo cấm vì vậy nhiệm vụ ghi bàn đặt nặng vào duy nhất cầu thủ Jesus khiến anh cảm thấy vô cùng nặng nề. 

Đội hình HLV Mikel Arteta không thiếu cầu thủ chuyên nghiệp, kỹ thuật cao như: Nicolas Pepe, Alexandre Lacazette…tuy nhiên việc sắp xếp đội hình và xây dựng lối chơi luôn là một bài toán khó đối chiến lược gia này. 

sai lầm trong chiến lược cũ khiến CLB Arsenal  phải đối diện thất bại thảm hại

sai lầm trong chiến lược cũ khiến CLB Arsenal  phải đối diện thất bại thảm hại

Truc tiep bong da k+, có thể nói sau khi Mikel Arteta trực tiếp dẫn dắt đội bóng CLB Arsenal , họ phải trải qua giai đoạn cực kỳ khó khăn. Giới chuyên gia từng đưa ra nhận định mùa giải 2019-2022 là mùa giải tệ hại nhất tuyển thủ Pháo thủ từ trước đến nay. Thậm chí họ còn để thua Burnley ở vòng 12 giải Premier League khiến người hâm mộ thất vọng tràn trề

Giai đoạn đó đội bóng HLV Arteta rơi vào trạng thái khủng hoảng cầu thủ không còn nhiều niềm tin vào đội bóng và lối chơi mình. Phong độ tụt dốc không phanh nhiều năm liên tục khiến Arteta lung lay chức vụ mình, nguy cơ cao sa thải. 

Chiêu mộ thêm nhiều cầu thủ tài năng mới như cầu thủ Cody Gakpo giúp Arteta mở ra nhiều lối chơi mới 

Tuy đội bóng CLB Arsenal  gặp phải nhiều khó khăn và cản trở trong thời gian đại dịch vừa qua, tuy nhiên giới chuyên gia và người hâm mộ không thể tưởng tượng một đội bóng mạnh, lẫy lừng như CLB Arsenal  lại phải chiến đấu để trụ hạng. Điều thật khó để họ có thể chấp nhận một đội bóng từng có lối đá chuyên nghiệp, kỹ thuật lại tụt dốc không phanh như vậy. 

CLB Arsenal  càng lúc càng tỏ ra bất lực và thiếu kỷ luật trong nhiều tình huống như việc Nicolas Pepe đuổi ra khỏi sân do sai lầm cầu thủ Leeds United. Đội bóng trượt dài trên thất bại, nối tiếp nhau liên tục khiến HLV trưởng và cầu thủ không còn tin vào chiến lược họ cố gắng xây dựng. 

HLV Arteta chiêu mộ thêm nhiều cầu thủ để thay đổi chiến thuật chơi mới

HLV Arteta chiêu mộ thêm nhiều cầu thủ để thay đổi chiến thuật chơi mới

Sau thất bại không đáng có trong mùa giải, người hâm mộ dự đoán Arteta có sự thay đổi về đội hình. Trong thời gian vừa qua ông có sự quan tâm đến nhiều cầu thủ trong đó có tiền đạo cầu thủ Cody Gakpo – người cho có lối chơi xuất sắc thời gian vừa rồi. 

Đây là dấu hiệu tích cực cho sự vực dậy câu lạc bộ Pháo thủ lừng lẫy một thời. Hiện tại, Arteta nắm trong tay cầu thủ trẻ đầy tiềm năng họ chờ đợi người thầy mình trao cho cơ hội tỏa sáng

cầu thủ Cody Gakpo – tiền đạo mang lại hy vọng mới cho chiến lược gia Mikel Arteta

Sau khi nhận ra lỗ hổng về cách sắp xếp đội hình mình, Arteta nhận ra cần phải bổ sung thêm tiền đạo cho đội bóng mình. Ông có quan sát về cách chơi và thành tích cầu thủ Cody Gakpo xuất sắc giành được, HLV trưởng CLB Arsenal  quyết tâm chiêu mộ tuyển thủ về đội mình.

Bài viết trên thông tin đến bạn về tin tức liên quan về vụ việc CLB Arsenal  cạnh tranh gay gắt tiền đạo cầu thủ Cody Gakpo người ghi 13 bàn / 19 trận CLB  Real Madrid.